Các cách sử dụng Đông trùng hạ thảo HuLaCoMi

Các cách sử dụng Đông trùng hạ thảo HuLaCoMi

Bạn đã biết đến tác dụng tuyệt vời của Đông trùng hạ thảo đối với sức khoẻ của bản thân và gia đình? Xin gửi lời cảm ơn chân thành tới bạn đã lựa chọn và tin dùng sản phẩm của HULA. Hôm nay HULA sẽ cùng các bạn khám phá các cách để sử dụng Đông trùng hạ thảo nhé!

Chứa trong mình 17 loại axit amin, hợp chất cordycepin, adenosine, các nhóm hoạt chất HEAA và rất nhiều vi chất khác, Đông trùng hạ thảo giúp người sử dụng tăng cường sức đề kháng, cải thiện chức năng gan, thận, phổi, tăng cường chức năng sinh lý ở cả hai giới, giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ ...

Các cách sử dụng Đông trùng hạ thảo hiệu quả nhất:

1. Đông trùng hạ thảo HULA dùng pha trà.

Cách làm: Dùng 1g Đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa hoặc 3g Đông trùng hạ thảo sợi tươi cho vào ấm trà, chế thêm nước nóng từ 80-100°C, ủ trong 10-15 phút. Một số người có thể nghe mùi nấm đặc trưng của Đông trùng hạ thảo thì có thể thêm hoa cúc khô hay mật ong để dễ dùng hơn và tăng thêm hương vị cho ấm trà của mình nhé!

Sử dụng Đông trùng hạ thảo vào buổi sáng hay buổi tối sau bữa ăn cùng người thân trong gia đình là cách tận hưởng cuộc sống và là cơ hội tốt để các thành viên trong gia đình quan tâm săn sóc lẫn nhau.

2. Đông trùng hạ thảo HULA ngâm rượu.

Rượu Đông trùng hạ thảo có tác dụng tăng cường sức khoẻ, làm giảm chứng đau vùng thắt lưng, hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý. Sử dụng rượu Đông trùng hạ thảo một cách điều độ, tránh lạm dụng quá mức sẽ gây phản tác dụng với sức khoẻ.

Dùng 20-25g Đông trùng hạ thảo sợi tươi (Tương đương 1 hũ nấm Đông trùng hạ thảo tươi) hoặc 5-6g sợi nấm Đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa để ngâm với 1L rượu nếp men bắc trên 35 độ. Sau khi ngâm Đông trùng hạ thảo khoảng 2 tuần là có thể sử dụng được. Bạn cũng có thể ngâm với nhiều nấm Đông trùng hạ thảo hơn để có thể dùng rượu sớm hơn.

3. Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong.

Dùng Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong có tác dụng bổ phổi, giảm các triệu chứng ho dai dẳng, kích thích hệ tiêu hoá, bảo vệ dạ dày... Sử dụng Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong là cách dùng ưa thích của chị em phụ nữ vì vừa nhận được những lợi ích từ cả Đông trùng hạ thảo và mật ong vốn đã được biết đến như một dược liệu tốt.

Dùng 15g nấm tươi hoặc 5g nấm sấy thăng hoa ngâm với 0,5L mật ong nguyên chất. Nếu dùng nấm Đông trùng hạ thảo tươi bạn không nên cho quá nhiều nấm vì lượng nước có trong nấm tươi sẽ làm loãng mật ong có thể làm cho mật ong bị chua. Nếu sử dụng nấm sấy thăng hoa bạn có thể cho nhiều nấm sao cho lượng mật ong đủ để bao phủ hết sợi nấm.

Nấm ngâm mật ong trong thời gian 7-10 ngày là có thể sử dụng được. Hàng ngày dùng 10-20mL mật ong và sợi nấm pha với 150mL nước ấm dùng trước khi ăn sáng hoặc sau bữa tối, nên ăn cả sợi nấm để tận dụng hết dược chất có trong nấm bạn nhé!

4. Đông trùng hạ thảo dùng để hầm, các món canh.

Dùng Đông trùng hạ thảo cùng các vị thuốc khác như táo đỏ, kỳ tử, nấm đông cô hầm với gà hoặc chân giò,... có tác dụng tăng lưu thông máu, trị thiếu máu, đau lưng mỏi gối, bế kinh ở phụ nữ, ho và ra mồ hôi trộm, tăng cường sinh lực cho nam giới.

Đông trùng hạ thảo được biết đến với nhiều dược tính tốt cho sức khoẻ của người dùng nhưng cũng rất dễ phối hợp với các loại thực phẩm khác để tạo thành các món ăn, uống thơm ngon bổ dưỡng. Bạn hãy tự do sáng tạo những món từ Đông trùng hạ thảo theo sở thích của mình và người thân nhé!

Qua bài viết này, HULACOMI hy vọng đã mang đến cho bạn thêm nhiều cách dùng Đông trùng hạ thảo thật ngon lành, bổ dưỡng.

Để đặt mua các sản phẩm của HULACOMI, và mang về những món quà sức khoẻ cho người thân và đối tác, xin liện hệ với chúng tôi sớm nhất nhé!

HULACOMI - Món quà sức khoẻ, từ trái tim!

Bài trước Bài sau